Lễ trao Quyết định tuyển dụng công chức UBCKNN theo chỉ tiêu năm 2023

22/02/2024 07:55

Sáng ngày 20/02/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) tổ chức Lễ trao Quyết định tuyển dụng công chức UBCKNN theo chỉ tiêu năm 2023. Chủ trì buổi lễ có ông Phạm Hồng Sơn - Phó Chủ tịch UBCKNN, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng; cùng tham dự có đại diện Đảng ủy cơ quan UBCKNN, Công đoàn, Đoàn thanh niên; đại diện Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể các công chức mới tuyển dụng.

Phó Chủ tịch UBCKNN Phạm Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hồng Sơn - Phó Chủ tịch UBCKNNN, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng chúc mừng 31 thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi và vinh dự được tuyển dụng vào công tác tại UBCKNN. Phó Chủ tịch cho biết với sự quan tâm, chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính về việc tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác quản lý, giám sát thị trường; UBCKNN đã tổ chức thành công và nghiêm túc kỳ thi tuyển dụng công chức UBCKNN năm 2023 với kết quả như trên.

Phó Chủ tịch mong rằng các công chức mới sẽ có lòng yêu nghề, tâm huyết với công việc, luôn cố gắng học tập, rèn luyện, chủ động tìm tòi, học hỏi, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để đóng góp cho sự phát triển của ngành. Phó Chủ tịch cũng đề nghị các đơn vị có công chức mới tuyển dụng bố trí công việc phù hợp với năng lực, thế mạnh của từng công chức; tạo môi trường và điều kiện làm việc thuận lợi để công chức mới tuyển dụng có thể phát huy năng lực, sở trường trong công tác.

Đại diện Lãnh đạo UBCKNN và đại diện các đơn vị chụp ảnh cùng các công chức mới

Thay mặt công chức mới, ông Đặng Hoài Nam, tân công chức được nhận công tác tại Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể và lãnh đạo UBCKNN đã tin tưởng trao nhiệm vụ cho các tân công chức. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành chứng khoán, cùng nhận thức sâu sắc về yêu cầu, nhiệm vụ mới, ông Đặng Hoài Nam xin hứa sẽ quyết tâm, nỗ lực và phấn đấu xây dựng UBCKNN ngày càng phát triển, xứng đáng với vai trò của cơ quan đầu ngành trong lĩnh vực chứng khoán, đồng thời tiếp tục học tập, rèn luyện để nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời, nghiêm chỉnh chấp hành kỷ cương, kỷ luật hành chính, quy chế làm việc của UBCKNN khi thi hành công vụ.

UBCKNN
Tìm kiếm