UBCKNN TUYÊN TRUYỀN VỀ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG

15/11/2015 22:07
Theo dòng sự kiện

Triển khai công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán (TTCK), ngày 31/10/2015, Cơ quan Đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần (CtyCP) Chứng khoán FPT chi nhánh Tp. Đà Nẵng tổ chức lớp tuyên truyền về TTCK và cơ chế giao dịch chứng khoán cho sinh viên Khoa Tài chính của Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

Nội dung buổi tuyên truyền phong phú, đa dạng, bao gồm kiến thức cơ bản về chứng khoán và TTCK; cơ chế giao dịch chứng khoán; triển vọng và cơ hội đầu tư trên TTCK; lộ trình và mô hình triển khai TTCK Việt Nam. Đây là những nội dung thiết thực nhằm cập nhật mới nhiều thông tin thực tế từ thị trường, góp phần giúp sinh viên bổ sung thêm kiến thức đã được giảng dạy trên giảng đường đại học.

Kết thúc phần trình bày, các sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi thiết thực liên quan đến thực tế hoạt động của TTCK cũng như những định hướng phát triển thị trường trong thời gian tới. Cơ quan Đại diện UBCKNN và CtyCP Chứng khoán FPT đã giải đáp các câu hỏi, đồng thời cung cấp thêm thông tin về những nội dung mà sinh viên quan tâm.

Đại diện Khoa Tài chính mong muốn hoạt động tuyên truyền được duy trì thường xuyên hàng năm và cho biết đây là hoạt động rất bổ ích cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng nói riêng và sinh viên các trường Đại học khu vực miền Trung nói chung nhằm kết nối giữa nhà trường với cơ quan quản lý, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, gắn lý thuyết với thực tiễn, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên và cũng đồng thời góp phần phổ biến tuyên truyền kiến thức về chứng khoán đến sinh viên khối ngành kinh tế trên địa bàn phía Nam. 

UBCKNN
Tìm kiếm