BVSC NHẬN GIẢI THƯỞNG TƯ VẤN CHỨNG KHOÁN TỐT NHẤT

15/08/2018 22:46
Theo dòng sự kiện

Mới đây, Tạp chí International Finance (Tạp chí về tài chính quốc tế của Vương quốc Anh) đã vinh danh Công ty Chứng khóan Bảo Việt (BVSC) với giải thưởng Best Securities Advisory Firm – Vietnam1, đánh giá và tôn vinh những nỗ lực và kết quả đạt được của BVSC trong mảng hoạt động tư vấn tài chính, cổ phần hóa, thóai vốn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường M&A (mua bán, sáp nhập doanh nghiệp) tại Việt Nam.

Trong năm 2017, BVSC đã tiếp tục nỗ lực và phát huy kinh nghiệm nhà tư vấn tài chính tiên phong trên thị trường, có thể kể đến các hợp đồng sáp nhập Công ty cổ phần Đường Biên Hòa (BHS) vào Công ty cổ phần Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (SBT) với giá trị thương vụ 9.874 tỷ đồng. Đặc biệt, cũng trong năm 2017, BVSC đã tư vấn thành công dự án chuyển nhượng vốn nhà nước tại Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) với giá trị chào bán lên tới 109.972 tỷ đồng (5 tỷ USD). 

Giải thưởng Best Securities Advisory Firm - Vietnam 2018 một lần nữa khẳng định sự ghi nhận khách quan, đáng trân trọng đối với những thành tựu của BVSC trong lĩnh vực tư vấn, góp phần không nhỏ thúc đẩy sự phát triển của TTCK Việt Nam trong những năm qua. 

UBCKNN
Tìm kiếm